กาบี้ หัวเสาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติบราซิล โชว์ทักษะเดาะบอล พร้อมแท็กเพื่อนนักบอลหญิงทีมชาติ ช่วงฝึกซ้อมทำศึกเนชั่นส์ ลีก 2023 รอบ 8 ทีมสุดท้าย

คำพูดจาก เว็บสล็อต ดีที่สุดในไทย

การแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 รอบ Finals มีเพียง 8 ทีม จากทั้งหมด 16 ทีม ที่ผ่านเข้าสู่การแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศ หลังผ่านการแข่งขันไปทั้งหมด 96 นัด เว็บไซต์การแข่งขัน VNL อย่างเป็นทางการ ได้นำเสนอ 8 ทีมได้อย่างน่าสนใจ กับการจับคู่ปะทะกันที่จะเกิดขึ้นในเมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 13-17กรกฎาคมนี้ สำหรับทีมเข้ารอบทั้ง 8 ทีม ได้แก่ สหรัฐอเมริกา (เจ้าภาพ), โปแลนด์, ตุรกี, จีน, บราซิล, อิตาลี, ญี่ปุ่น และ เยอรมนี

ล่าสุด กาเบรียลา กิมาไรส์ หรือ กาบี้ หัวเสาตัวหลักของทีมวัย 29 ปี ขวัญใจแฟนวอลเลย์บอลไทย โพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัวเป็นคลิปช่วงทำการฝึกซ้อม และมีกิจกรรมสนุกๆ กับเพื่อนร่วมทีมรุ่นพี่อย่าง พริสซิลา ดาโรอิต หัวเสาวัย 34 ปี ด้วยการโชว์ทักษะเดาะลูกฟุตบอลส่งเล่นไปมากับ ดาโรอิต อย่างสนุกสนาน จากคลิปเรียกได้ว่านอกจากมีทักษะด้านการตบลูกยางแล้ว ทักษะการเล่นฟุตบอลก็ไม่แพ้กันหากจะเอาดีด้านนี้

นอกจากนี้ กาบี้ ยังแท็กไปหา ทามิเรส ดิอาส นักฟุตบอลหญิงทีมชาติบราซิล และทีมโครินเธียนส์ พร้อมระบุข้อความว่า เฮ้ @ทามิเรส!? เรามีพรสวรรค์ไหม?? (อิโมจิหัวเราะ) อยู่เล่นวอลเล่ย์บอลดีกว่าเนอะ โชคดีนะบอลหญิงบอลโลก รัก..บราซิล จะเชียร์นะ

ขณะที่ ทามิเรส เข้ามาคอมเมนต์ว่า โอ๊ะ ฟุตวอลเลย์กำลังมา…จากการวิเคราะห์ที่นี่ คุณมีความสามารถมากมาย ดังนั้นฉันได้คุยกับ เพีย ซุนด์ฮาแก (หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติบราซิล) แล้ว และเราต้องการคุณที่นี่สำหรับสองสิ่ง เพื่อทำแต้มโหม่งและเตะด้านข้างในพื้นที่ โอเคไหม? ขอบคุณแฟนๆของ กาบี้ ไปด้วยกัน!! เราอยู่ตรงนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้คุณเสมอ

บราซิล มีโปรแกรมลงทำการฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่อง เตรียมลงทำศึกรอบ 8 ทีมสุดท้าย จะพบกับ จีน ในวันที่ 13 กรกฎาคม 2566 เวลา 22.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

นักวอลเลย์ หรือ นักบอล "กาบี้" โชว์ทักษะเดาะบอล พร้อมแท็กแข้งสาวทีมแซมบ้า (คลิป)

Photo credit :and

By admin